Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Tác dụng của thuốc bổ Centrum Silver women's 50+ 250 viên là gì?

Tác dụng của thuốc bổ Centrum Silver women's 50+ 250 viên là gì?

Cuộc sống càng phát triển, nhu cầu dinh dưỡng của con người ngày càng cao. Thật khó để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm hỗ trợ sức khỏe tốt nhất, khi mà thị trường thuốc bổ rất đa dạng, phong phú. Nhất là khi tuổi càng cao, nhu cầu sức khỏe càng tăng, bạn càng cần một sản phẩm chất lượng. Thuốc bổ centrum silver women 50+ 250 viên, có thể đáp ứng được tất cả.

Thuốc bổ này dành cho phụ nữ trên 50 tuổi rất an toàn và hiệu quả giúp bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể. Thuốc bổ này cũng rất hiệu quả với những phụ nữ mãn kinh, khiến cơ thể có những thay đổi làm ảnh hưởng tới sức khỏe.

Ở độ tuổi này, phụ nữ thường mắc các bệnh về tim mạch do khi còn ở độ tuổi sinh nở, hệ thống tim mạch của phụ nữ được bảo vệ bởi các hormone sinh dục nữ (estrogen), các hormone sinh dục này có tác dụng giảm hàm lượng cholesterol của cơ thể, bảo vệ thành mạch và tim. Khi đến tuổi tiền mãn kinh, lượng hormone sinh dục bị giảm đáng kể và bắt đầu giai đoạn bùng nổ các bệnh tim mạch.
tac-dung-cua-thuoc-bo-centrum-silver-women-50-250-vien-la-gi-01
Bạn gặp vấn đề về tim mạch 

Vì thế khi sử dụng thuốc bổ Centrum Silver Women 50+ 250 viên, bạn đã bổ sung tổ hợp Vitamin B và chất lycopene giúp thúc đẩy sức khỏe tim mạch. Hơn nữa, tổ hợp Vitamin B kết hợp với Kẽm giúp hỗ trợ hoạt động chức năng não, giúp đầu óc được minh mẫn, giảm thiểu các ảnh hưởng của quá trình não hóa.
Bệnh loãng xương ở độ tuổi này cũng cần rất chú ý. Sau 1 năm mãn kinh, tỷ lệ phụ nữ mắc bệnh loãng xương lên đến 22% và sau 5 năm tỷ lệ này tăng lên 45%. Gãy xương do loãng xương thường gặp ở các vị trí xương chịu lực của cơ thể như cột sống, thắt lưng và cổ xương đùi, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống tuổi già. Nhưng khi sử dụng thuốc bổ này, bạn đã bổ sung một lượng vitamin D và canxi thiết yếu giúp xương chắc khỏe hơn.
tac-dung-cua-thuoc-bo-centrum-silver-women-50-250-vien-la-gi-02
Người lớn tuổi thường có nguy cơ bị loãng xương cao

Thuốc bổ Centrum Silver Women 50+ 250 viên, có chứa Lutein kết hợp với Vitamin A, C, E sẽ giúp duy trì đôi mắt sáng khoẻ mỗi ngày. Có chứa chất chống ô-xy hóa để giúp hỗ trợ khả năng miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, ổn định hoạt động sinh học cho các hệ cơ quan.
tac-dung-cua-thuoc-bo-centrum-silver-women-50-250-vien-la-gi-03
Dùng thuốc bổ Centrum Silver giúp bạn có đôi mắt sáng khỏe

Chỉ một sản phẩm nhưng mang lại rất nhiều công dụng tuyêt vời cho phụ nữ trên 50 tuổi. Còn chờ gì nữa mà không nhanh tay mua sản phẩm về dành tặng những người vợ, người mẹ của mình. Để có thể sở hữu sản phẩm uy tín, chất lượng nhất hãy gọi cho chúng tôi theo số 0901.21.1717 hoặc 0901.07.1357.

Link tham khảo Facebook:
https://www.facebook.com/ThuocBoBaBau.NatureMadePrenatal/
https://www.facebook.com/wowmart.vn/
tac-dung-cua-thuoc-bo-centrum-silver-women-50-250-vien-la-gi-04
Viên uống bổ sung vitamin

Hãy tham khảo sản phẩm tại: Thuốc bổ Centrum Silver Women 50+ 250 viên.

Những người vợ cũng có thể hỗ trợ sức khỏe cho chồng mình một cách tuyệt vời như trên với sản phẩm dành cho nam.
Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại: Thuốc bổ Centrum Silver Men 50+ 250 viên


0 nhận xét:

Đăng nhận xét