Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Mua thuốc bổ tim CoQ10 100mg của Trunature ở đâu chất lượng?

Mua thuốc bổ tim CoQ10 100mg của Trunature ở đâu chất lượng?

Làm sao để mua được sản phẩm thuốc phù hợp với sức khỏe và đảm bảo chất lượng khi hiện nay có khá nhiều nơi bày bán các sản phẩm thực phẩm chức năng nhập khẩu nói chung và Trunature CoQ10 nói riêng? Chất lượng và uy tín là điều khách hàng cần khi chọn nơi mua sản phẩm, và WowmartVN là nơi có thể đáp ứng tất cả nguyện vọng của khách hàng.

 Đến với WowmartVN, người tiêu dùng sẽ không phải sợ mua nhầm hàng giả vì chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối sản phẩm chính hãng uy tín tại Việt Nam với các mặt hàng được chọn lọc kỹ càng và nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ về. Được sự tin tưởng của khách hàng hơn 5 năm qua, WowmartVN tự tin là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy của người dùng Việt.
mua-thuoc-bo-tim-coq10-100mg-cua-trunature-o-dau-chat-luong-01
Bạn đang gặp vấn đền về tim mạch

Sản phẩm CoQ10 100mg của Trunature có tác dụng hỗ trợ sức khỏe tim mạch hiệu quả nhờ thành phần CoQ10, một chất coenzym CoQ10 có vai trò then chốt trong quá trình sản sinh năng lượng tế bào và có chức năng chống oxy hóa mạnh mẽ. Thuốc giúp duy trì và phục hồi hàm lượng CoQ10 đối với những người thường dùng thuốc hạ cholesterol trong máu vì có chứa statin, một chất làm suy giảm lượng CoQ10 trong cơ thể. 


Thêm vào đó, thuốc có khả năng hấp thu CoQ10 tự nhiên trong một số loại thức ăn khi về già vì càng lớn tuổi lượng CoQ10 sẽ giảm, uống thuốc CoQ10 Trunature giúp cơ thể tự sản sinh CoQ10. Vai trò chính của sản phẩm đó là cải thiện một số triệu chứng trong bệnh tim như ổn định nhịp tim, giảm phù gan, sung huyết,… ngăn chặn các cơn co thắt ngực, tai biến,… để duy trì hệ thống tim khỏe mạnh.
mua-thuoc-bo-tim-coq10-100mg-cua-trunature-o-dau-chat-luong-02
Viên uống bổ tim mạch

Thuốc bổ tim CoQ10 100mg do hãng Trunature nghiên cứu và bào chế dựa trên tính năng khoa học của CoQ10. Những sản phẩm do hãng sản xuất đều lấy từ nguồn cung cấp thành phần dinh dưỡng tự nhiên, không chất độc hại, trải qua quy trình chọn lọc và kiểm tra gắt gao trước khi tạo ra thành phẩm đến tay người tiêu dùng. CoQ10 100mg là một trong nhiều sản phẩm của Trunature được chứng nhận đạt chuẩn USP – Dược phẩm Hoa Kỳ, được khách hàng tin tưởng và dùng chăm sóc sức khỏe tim mạch trong nhiều năm qua.

Link tham khảo Facebook:
https://www.facebook.com/ThuocBoBaBau.NatureMadePrenatal/
https://www.facebook.com/wowmart.vn/


Để tìm hiểu rõ hơn về WowmartVN cũng như thông tin các sản phẩm bổ sung phù hợp sức khỏe của bạn hãy truy cập vào địa chỉ wowmart.vn. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe mọi phản hồi từ bạn, luôn mong muốn đáp ứng những sản phẩm tốt nhất dành cho bạn.
mua-thuoc-bo-tim-coq10-100mg-cua-trunature-o-dau-chat-luong-03



0 nhận xét:

Đăng nhận xét