Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Thuốc bổ Centrum Silver Women 50+ là thuốc gì?

Với những người quan tâm đến sức khỏe dinh dưỡng nhiều như hiện nay, hẳn đã nghe đến thương hiệu Centrum hoặc nghe nói đến sản phẩm thuốc bổ centrum silver women 50+ 250 viên. Nhưng bạn chưa biết, chưa hiểu rõ sản phẩm này là thuốc gì hay có tác dụng gì. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc.

Thuốc bổ Centrum Silver Women 50+ được sản xuất nhằm hỗ trợ sức khỏe cho phụ nữ trên 50 tuổi. Khi bước vào giai đoạn này cơ thể dần suy yếu khiến bạn thường hay gặp các vấn đề về sức khỏe như loãng xương, mắt mờ, trí nhớ kém, các bệnh tim mạch,… Sản phẩm chính là viên vitamin tổng hợp cung cấp các chất dinh dưỡng cần nhất ở độ tuổi này.
thuoc-bo-centrum-silver-women-50-la-thuoc-gi-01.jpg
Tuổi tác khiến xướng khớp bạn đau yếu - Ảnh minh họa

Theo nghiên cứu của Viện Y học (IOM), khi bước vào độ tuổi trung niên, sẽ có một số thay đổi quan trọng nhất trong nhu cầu vitamin và khoáng chất. Đó là:
  • Vitamin B12: vitamin B12 có chức năng giúp đỡ để sản xuất các tế bào máu đỏ, tạo DNA, hỗ trợ sức khỏe tim mạch và hệ thần kinh. Bạn không cần nhiều vitamin B12 hơn sau tuổi 50, nhưng bạn cần một loại khác của các chất dinh dưỡng quan trọng này. Những người ở độ tuổi này thường hấp thụ ít vì cơ thể sản xuất axit dạ dày ít hơn, điều cần thiết để hấp thụ vitamin B12 ở dạng tự nhiên.

thuoc-bo-centrum-silver-women-50-la-thuoc-gi-02jpg
Bổ sung vitamin B-12 giúp bổ máu, tim mạch khỏe mạnh
  • Vitamin B6: nhu cầu vitamin B6, giúp hỗ trợ mức năng lượng của bạn và góp phần vào sức khỏe tim mạch, tăng lên một chút sau tuổi 50 đối với phụ nữ. Vitamin B6 là một vitamin tan trong nước, có nghĩa là cơ thể bạn không lưu trữ nó và bạn cần phải tiêu thụ mỗi ngày. Một chế độ ăn uống cân bằng với một loạt các loại thực phẩm tươi sống và chế biến nhẹ giúp thỏa mãn nhu cầu vitamin B6 của bạn.
thuoc-bo-centrum-silver-women-50-la-thuoc-gi-03jpg
Bổ sung vitamin B-6 giúp cơ thể khỏe mạnh

  • Vitamin D: vitamin D được gợi ý không thay đổi trong thời gian trung niên của nữ, nhưng vitamin D là điều đáng chú ý. Vì thiếu hụt nhẹ vitamin D có thể gây nguy hiểm cho độ cứng của xương. Trong khi đó, cơ thể bạn có khả năng sản xuất vitamin D từ ánh sáng mặt trời tiếp xúc với da, tuy nhiên hầu hết mọi người không sản xuất đủ vitamin D do nhiều lý do.
 Nhiều người cũng không có đủ vitamin D từ thực phẩm vì nó được tìm thấy tự nhiên trong một vài loại thực phẩm. Cần phải thông minh xem xét bổ sung chế độ ăn uống để giúp bạn đáp ứng nhu cầu vitamin D.
thuoc-bo-centrum-silver-women-50-la-thuoc-gi-04jpg
Bổ sung vitamin giúp xương chắc khỏe


Tất cả nhu cầu về vitamin như trên đều được tổng hợp trong thuốc bổ Centrum Silver Women 50+. Sản phẩm sẽ bổ sung Lutein kết hợp với Vitamin A, C, E sẽ giúp duy trì đôi mắt sáng khoẻ. 



Các Vitamin nhóm B giúp tăng cường hệ tiêu hoá, cung cấp đầy đủ năng lượng cho hoạt động mỗi ngày của cơ thể. Đồng thời có chứa chất chống ô-xy hóa để giúp hỗ trợ khả năng miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, ổn định hoạt động sinh học cho các hệ cơ quan.
thuoc-bo-centrum-silver-women-50-la-thuoc-gi-05jpg
Bổ sung vitamin đầy đủ với thuốc bổ Centrum Silver Women 50+


Với những công dụng trên, thuốc bổ Centrum Silver Women 50+ chính là lựa chọn tốt nhất cho phụ nữ trên 50 tuổi. Sản phẩm hiện đang có mặt tại  Wowmart VN – siêu thị online chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài uy tín, chất lượng nhất. 

Những rắc rối trên không chỉ xảy ra với phụ nữ mà còn với nam giới, nên chúng tôi cũng nhập về sản phẩm dành cho nam. Bạn quan tâm và muốn đặt hàng hay tư vấn, hãy gọi cho chúng tôi theo số 0901.21.1717 hoặc 0901.07.1357.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét