Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

kẹo dẻo Kirkland Children’s Multivitamin bổ sung vitamin cho trẻ nhỏ

kẹo dẻo Kirkland Children’s Multivitamin bổ sung vitamin cho trẻ nhỏ

Trẻ em phát triển nhanh chóng và đòi hỏi lượng dinh dưỡng nhiều hơn hẳn so với người lớn. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy ở độ tuổi càng nhỏ lượng dinh dưỡng mà trẻ cần càng lớn. 
keo-deo-kirkland-children-multivitamin-bo-sung-vitamin-cho-tre-nho-01jpg
Trẻ giai đoạn phát triển nên cần bổ sung nhiều vitamin

Những năm đầu đời trở đi cũng chính là thời kỳ quan trọng để phát triển trí não và thể chất. Bên cạnh các chất đạm, chất béo, tinh bột thì các loại vitamin cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hoá các chất dinh dưỡng và sự phát triển toàn diện của trẻ.

Thiếu vitamin trẻ chậm lớn, mệt mỏi, hay cáu gắt, khó chịu và rất dễ mắc nhiều bệnh khác nhau như: còi xương, suy dinh dưỡng, khô mắt… Trẻ thiếu vitamin không có biểu hiện rõ ràng, ngay lập tức mà lại ảnh hưởng lâu dài tới toàn bộ cơ thể bé.
keo-deo-kirkland-children-multivitamin-bo-sung-vitamin-cho-tre-nho-02jpg
Thiếu vitamin trẻ thường mệt mỏi, chậm phát triển

Để xác định trẻ có đang thiếu vitamin không, có thể làm các các xét nghiệm và các chuẩn đoán. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu đã cho thấy việc bổ sung vitamin với lượng phù hợp sẽ không gây hại cho trẻ. Cho dù bé không có vấn đề gì về sức khoẻ thì việc bổ sung đa vitamin vẫn rất cần thiết.

Kẹo dẻo bổ sung đa vitamin cho trẻ em Kirkland Children’s Multivitamin của Mỹ hiện đang là sản phẩm được tin dùng nhất hiện nay. Kẻo dẻo Kirkland Children’s Multivitamin bổ sung 10 vitamin và các khoáng chất thiết yếu nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ.
keo-deo-kirkland-children-multivitamin-bo-sung-vitamin-cho-tre-nho-03jpg
Bổ sung đầy đủ vitamin giúp trẻ phát triển toàn diện

Kẹo dẻo Kirkland Children’s Multivitamin bổ sung vitamin A giúp sáng mắt, vitamin B chuyển hóa năng lượng cho trẻ, vitamin C nâng cao sức đề kháng, phòng chống bệnh tật cho bé, vitamin D cho sự phát triển xương. Vitamin B9 (Acid folic) tạo tế bào mới, chống các bệnh tim mạch cho bé. Bên cạnh đó, kẻo dẻo Kirkland Children’s Multivitamin của Mỹ còn bổ sung I-ôt, Choline tốt cho sự phát triển não bộ của trẻ.


Kẹo dẻo Kirkland Children’s Multivitamin do Kirkland Signature của Mỹ sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn về chất lượng khắt khe nhất hiện nay.
Kirkland Signature là một thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khoẻ từ thiên nhiên nổi tiếng trên toàn thế giới. Các sản phẩm của Kirkland Signature được Hội đồng Dược điển Hoa Kỳ (USP) chứng nhận về chất lượng, độ tinh khiết và hiệu quả sử dụng.
keo-deo-kirkland-children-multivitamin-bo-sung-vitamin-cho-tre-nho-04jpg
Bổ sung vitamin cho trẻ với kẹo dẻo Kirkland Children's multivitamin

Tại Việt Nam, Siêu thị Wowmart.vn chính là nhà nhập khẩu chính thức các sản phẩm của Kirkland trong đó có sản phẩm kẻo dẻo kirkland children’s multivitamin. Nhiều năm nay, Wowmart đã trở thành nơi mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ ngoại nhập đáng tin cậy. Các sản phẩm của Wowmart luôn được đảm bảo về chất lượng, giá cả luôn được giữ ở mức ổn định nhất và luôn có ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Tham khảo Facebook: https://www.facebook.com/wowmart.vn/
https://www.facebook.com/ThuocBoBaBau.NatureMadePrenatal/

Ngay bây giờ, bạn có thể truy cập vào địa chỉ dưới đây để xem chi tiết thông tin về sản phẩm và được giải đáp các thắc mắc về sản phẩm, sức khoẻ bởi những chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi.
keo-deo-kirkland-children-multivitamin-bo-sung-vitamin-cho-tre-nho-05jpg



0 nhận xét:

Đăng nhận xét