Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Mua hạt chia đen Nuvita Chia Seed nhập khẩu từ Mỹ ở đâu?

Hạt chia đen Nuvita chia seed của Mỹ là sản phẩm đã được hiệp hội USDA – một Hiệp hội uy tín của Mỹ xác nhận và đóng dấu đảm bảo là sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho người sử dụng. Vì vậy Wowmart VN đã nhập khẩu sản phẩm chất lượng này để cung cấp cho người tiêu dùng Việt một sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. 

Wowmart VN Là siêu thị sức khỏe trực tuyến chuyên phân phối các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng từ các thương hiệu hàng đầu và nổi tiếng ở Mỹ, là địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng và có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Với những sản phẩm chất lượng cũng như đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, Wowmart VN đã xây dựng được thương hiệu riêng trên thị trường Việt và tạo được lòng tin với khách hàng.
mua-hat-chia-den-nuvita-chia-seed-nhap-khau-tu-my-o-dau-01.jpg
Dùng hạt chia Nutiva tốt cho bà bầu

Hạt chia đen Nuvita chia seed của Mỹ phù hợp với mọi đối tượng kể cả phụ nữ đang mang thai, người ăn chay, người muốn giảm cân giữ dáng, người bị mắc bệnh tiểu đường,… Với những dưỡng chất tuyệt vời có trong Hạt chia đen Nuvita của Mỹ như Omega-3, canxi, chất xơ, photpho, magie, kẽm, folat, protein, chất đạm,… giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng lành mạnh cho cơ thể đồng thời hỗ trợ chăm sóc sức khỏe.
mua-hat-chia-den-nuvita-chia-seed-nhap-khau-tu-my-o-dau-02jpg
Ngoài ra sử dụng hạt chia Nutiva giảm cholesterol tốt cho tim mạch

 Hạt chia đen Nuvita của Mỹ giúp bảo vệ và phòng chống bệnh về tim mạch, giúp giảm lượng đường trong máu ở những bệnh nhân bị tiểu đường, giảm lượng cholesterol xấu trong máu, cải thiện và giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh,… 


Ngoài ra còn làm chậm quá trình lão hóa nhờ đó chăm sóc làn da ngay từ bên trong, giúp giảm hình thành các nếp nhăn trên da. Đặc biệt ở phụ nữ mang thai, sử dụng Hạt chia đen Nuvita của Mỹ sẽ giúp cung cấp đầy đủ các chất cho cả mẹ và bé đồng thời giúp trẻ phát triển toàn diện ngay từ trong bụng me nhất là sự phát triển trí não.
mua-hat-chia-den-nuvita-chia-seed-nhap-khau-tu-my-o-dau-03jpg
Hạt chia Nutiva chia Seed

 Với phương châm “sức khỏe của bạn là sức khỏe của tôi” Wowmart VN sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất từ những thương hiệu hàng đầu. Với mong muốn người tiêu dùng Việt dễ dàng tiếp cận và sử dụng những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe chất lượng, vì vậy giá cả các sản phẩm tại Wowmart VN rất hợp lý và ổn định.
mua-hat-chia-den-nuvita-chia-seed-nhap-khau-tu-my-o-dau-04jpg

 Chỉ cần truy cập: wowmart.vn để mua sản phẩm Hạt chia đen Nuvita chất lượng của Mỹ mà bạn muốn.
Link Facebook: 
https://www.facebook.com/ThuocBoBaBau.NatureMadePrenatal/
https://www.facebook.com/wowmart.vn/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét