Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Thuốc Centrum Silver Women 50+ - Tăng cường vitamin A hiệu quả

Phụ nữ ngoài 50, cơ thể không còn được như thời con gái nữa, khả năng tổng hợp chất dinh dưỡng và vitamin cũng suy giảm. Điều này sẽ rất nguy hiểm khi bạn để cơ thể thiếu đi những vitamin cần thiết, đặc biệt là vitamin A. Cùng đánh bay nỗi lo thiếu dưỡng chất với thuốc Centrum Silver Women 50+ bạn nhé.

Vitamin A quan trọng với sức khỏe như thế nào?

Vitamin A là một loại vitamin tan trong dầu và vô cùng quan trọng với cơ thể. Tồn tại trong cơ thể người, vitamin A có những chức năng chính như sau:

Chức năng ở mắt: giữ chức năng chính trong việc làm khỏe các tế bào ở mắt, giúp võng mạc khỏe hơn, khả năng nhìn và xác định hình ảnh khi ánh sáng không đủ.Vitamin A không đủ cung cấp cho cơ thể sẽ ảnh hưởng đến khả năng nhìn và phân tích hình ảnh trong trường hợp không đủ ánh sáng, đặc biệt là khi trời bắt đầu tối, được gọi chung là chứng quáng gà.
thuoc-centrum-silver-women-50-tang-cuong-vitamin-a-hieu-qua-01
Bổ sung vitamin A giúp đôi mắt sáng khỏe

Chức năng với da và mô: vitamin A giống như một lớp áo giáp bảo vệ các mô giác mạc và các mô dưới da ở hầu hết trên cơ thể. Khi cơ thể thiếu vitamin A đồng nghĩa với việc lớp giáp này mỏng và có thể mất đi dẫn đến hiện tượng da và mắt khô, da sừng hóa, mắt khô kết mạc lâu dần dẫn đến tổn thương giác mạc, hậu quả nghiêm trọng có thể xảy ra là thủng giác mạc dẫn đến mù.
thuoc-centrum-silver-women-50-tang-cuong-vitamin-a-hieu-qua-02
Bổ sung Vitamin A giúp làn da đẹp

Đối với thai nhi và trẻ em: vitamin A cực kì quan trọng trong quá trình phôi thai. Với trẻ em, chiều cao và cân nặng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu thiếu vitamin A, xương của trẻ sẽ bị mềm và mảnh hơn, thiếu hụt trong thời gian dài sẽ dẫn đến quá trình vôi hóa bị rối loạn, thể chất phát triển kém hơn so với trẻ cùng lứa tuổi.


Chức năng với hệ miễn dịch: như đã nói ở trên, vitamin A như một lớp áo giáp bảo vệ các mô tế bào nên khi tế bào khỏe mạnh, vi khuẩn sẽ chẳng có cơ hội để xâm nhập vào. Cả hệ thống  miễn dịch  dịch thể lẫn hệ thống miễn dịch tế bào muốn hoạt động tốt đều cần đến sự có mặt của vitamin A.
thuoc-centrum-silver-women-50-tang-cuong-vitamin-a-hieu-qua-03
Bổ sung vitamin A cho bà bầu

Centrum Silver Women 50+ bổ sung vitamin A như thế nào?
Như vậy ta có thể thấy, ở tất cả mọi lứa tuổi, vitamin A đều rất quan trọng.  Đặc biệt là ở phụ nữ ngoài 50 bởi sức khỏe không chỉ bị ảnh hưởng bởi tuổi tác, mà còn bị ảnh hưởng bởi quá trình mãn kinh nữa. Bởi vậy các hoocmon thay đổi thất thường dẫn đến sự thiếu hụt dưỡng chất thường  xuyên mà ta không thể nào biết được.

Sử dụng thuốc bổ Centrum Women 50+ cùng với chế độ dinh dưỡng hợp lí chính là cách nhanh nhất giúp bạn bổ sung vitamin A cho cơ thể. Thuốc bổ Centrum cho phụ nữ trên 50 có khả năng bổ sung một lượng vitamin A cần thiết trong một ngày cho cơ thể. O1 viên uống chứa tới 6 loại vitamin cần thiết là vitamin A, B,C,D, E, K cùng với 30 dưỡng chất thiết yếu, nuôi dưỡng cơ thể từ sâu bên trong giúp cơ thể luôn căng tràn sức sống trong cả ngày.
thuoc-centrum-silver-women-50-tang-cuong-vitamin-a-hieu-qua-04
Bổ sung vitamin A cho người già

Với phụ nữ trên 50, vitamin A được cung cấp đầy đủ giúp mắt luôn sáng khỏe, da căng đẹp, xóa mờ đi các dấu hiệu của tuổi tác trên gương mặt.

Hiện tại, thuốc bổ Centrum Women 50+ đã có mặt tại siêu thị online Wowmart. Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả sản phẩm cũng như thái độ tư vấn của nhân viên. Hãy nhanh tay gọi vào đường dây nóng 0901.21.1717 để được nhân viên tư vấn miễn phí giải đáp những thắc mắc và hướng dẫn đặt mua hàng.
Một số bài viết liên quan đến sản phẩm thuốc Centrum Silver Women 50+ có thể quý khách quan tâm:

–Mắt sáng khỏe với thuốc bổ Centrum Silver Men’s 50+:
Ngoài phụ nữ thì đàn ông cũng cần bổ sung sức khỏe,vậy làm thế nào để bổ sung sức khỏe tốt.Nếu sức khỏe đang yếu thì các đấng mày râu nên bổ sung dinh dưỡng với…………

–Bổ sung vitamin E giúp đẹp da với Kirkland vitamin E 400IU
Tác động từ yếu tố bên ngoài môi trường,vấn đề tuổi tác khiến da bạn bị lão hóa nhanh chống.Vậy bây giờ làm thế nào để có làn da trắng đẹp,trẻ hóa hơn,hãy bổ sung với……….


0 nhận xét:

Đăng nhận xét