Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Điều trị bệnh đái tháo đường với thuốc Nature Made Diabetes

Điều trị bệnh đái tháo đường với thuốc Nature Made Diabetes

Những người mắc bệnh đái tháo đường sau quá trình điều trị một thời gian, họ sẽ bắt đầu phàn nàn về những khó khăn gặp phải trong quá trình kiểm soát bệnh và ngộ nhận rằng: “Không cần phải kiểm tra đường huyết, có thể ăn bất kỳ thứ gì bạn muốn vì đã có thuốc…” và họ nghĩ rằng bệnh đái tháo đường không nguy hiểm như các bệnh mãn tính khác. 
dieu-tri-benh-dai-thao-duong-voi-thuoc-nature-made-diabetes-01jpg
Những biến chứng mà bệnh tiểu đường gây ra - Ảnh minh họa

Nhưng trên thực tế, để kiểm soát được bệnh đái tháo đường bạn phải kết hợp giữa dùng thuốc đặc trị và chế độ ăn kiêng hợp lý, tập luyện thể dục đều đặn.
Một số sai lầm trong điều trị đái tháo đường mà chúng ta thường mắc phải dẫn tới tình trạng bệnh sẽ càng thêm nghiêm trọng và mất kiểm soát:

Không cần phải kiểm tra đường huyết thường xuyên

Họ nghĩ rằng bản thân có thể cảm nhận được lượng đường huyết cao hay thấp do đó không cần kiểm tra, đo đường huyết thường xuyên.
“Chờ đợi để có thể cảm nhận được mức đường huyết quá cao hoặc quá thấp là rất nguy hiểm”. Theo Hiệp hội Đái tháo đường Mỹ (ADA), điều này có thể dẫn tới tai biến, thương tổn, hôn mê và thậm chí tử vong.
dieu-tri-benh-dai-thao-duong-voi-thuoc-nature-made-diabetes-02jpg
Kiểm tra lượng đường huyết

Các bác sĩ khuyên rằng nên thực hiện kiểm tra đường huyết hàng ngày từ 3 đến 4 lần đối với bệnh nhân tiêm insulin và mỗi ngày một lần đối với bệnh nhân sử dụng thuốc đường uống. Tuy nhiên, cũng có những ngoại lệ, nếu có sự chỉ dẫn chuyên biệt của bác sỹ điều trị.

Điều trị bệnh đái tháo đường rất đau đớn và phức tạp

Những người mắc bệnh đái tháo đường trước đây thường phải tuân theo một thời gian biểu rất chặt chẽ, cứng nhắc và thường đau đớn khi tiêm insulin. Nhưng giờ đây cùng với những tiến bộ vượt bậc của công nghệ điều trị bệnh đái tháo đường thì mọi việc đã khác: kim tiêm nhỏ xíu, máy đo đường huyết nhanh gọn và các dòng thuốc loại mới đã giúp cho việc kiểm soát bệnh được dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.


Đã có thuốc kiểm soát bệnh đái tháo đường nên có thể ăn bất cứ thứ gì mình thích

Sự thật là cho dù bạn có mắc hay không mắc bệnh đái tháo đường thì cũng cần có một chế độ ăn uống lành mạnh, có lợi cho sức khỏe, chứ không phải ăn những gì mình muốn như vẫn nghĩ. Bạn sử dụng thuốc, không có nghĩa là bạn có thể có một chế độ ăn không khỏe mạnh. Hãy tuân thủ theo chúng để có kết quả điều trị bệnh tốt nhất.

Tiêm insulin gây ra các biến chứng như đoạn chi và tử vong

Sự thật hoàn toàn ngược lại, insulin là nhân tố cứu sống của các bệnh nhân đái tháo đường. Insulin giúp các tế bào hấp thu và sử dụng đường trong cơ thể, giảm đường máu, ngăn ngừa các tổn thương bộ phận và các biến chứng khác của đái tháo đường. Nếu có biến chứng về đoạn chi hoặc tử vong là do bệnh nhân không tiêm insulin kịp thời dẫn đến.

Khi mắc bệnh đái tháo đường cho dù có làm gì đi nữa thì cuối cùng vẫn bị biến chứng tàn tật

Đây có lẽ là ngộ nhận sai lầm lớn nhất trong tất cả. Thật ra không phải như vậy, nếu bệnh nhân sử dụng insulin liên tục trong nhiều năm thì sẽ không bao giờ phát triển biến chứng.

Từng bước giữ đường huyết trong tầm kiểm soát, tiếp tục nắm bắt các thông tin nhiều nhất có thể về căn bệnh đái tháo đường và thường xuyên liên lạc với bác sỹ. Đó là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng.

Tuy nhiên trong khi điều trị bệnh đái tháo đường, thực hiện chế độ ăn uống theo bác sỹ cơ thể bạn sẽ bị thiếu hụt các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Chính vì vậy mà bạn cần phải bổ sung cho sự thiếu hụt ấy.

Viên uống điều hòa tiểu đường Nature Made Diabetes Health Pack cung cấp cho bệnh nhân các dưỡng chất bị thiếu hụt như :
dieu-tri-benh-dai-thao-duong-voi-thuoc-nature-made-diabetes-03jpg
Thuốc điều trị bệnh tiểu đường Nature Made Diabetes


  • Vitamin tổng hợp và khoáng chất: Công thức bổ sung các vi chất cần thiết cho cơ thể.
  • Dầu cá và Vitamin D3 giúp duy trì sức khỏe tim mạch: Axit béo omega-3 giúp duy trì hàm lượng triglyceride – chất gây bệnh mạch vành trong máu. Axit béo Omega-3 giúp trái tim khỏe mạnh. Thiếu vitamin D3 ảnh hưởng lớn tới sức khỏe tim mạch.
  • Magiê: Giúp duy trì hệ cơ ổn định và chức năng của các dây thần kinh. Ngoài ra cũng giúp xương chắc khỏe và giúp chuyển hóa thức ăn thành năng lượng hiệu quả.
  • Vitamin C: Giúp tăng khả năng hấp thụ chất sắt và là chất chống oxi hóa giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  • Axit alpha lipoic với trà xanh: Một chất chống oxi hóa, chống lại các gốc tự do, giúp lấp đầy sự thiếu hụt chất dinh dưỡng thường xảy ra ở người mắc tiểu đường do ăn kiêng, có khả năng duy trì chức năng thần kinh khỏe mạnh.
  • Crom: Cần thiết cho việc chuyển hóa carbonhydrate, giúp quá trình chuyển hóa đường glucose được bình thường.
  • Lutein: Duy trì đôi mắt khỏe mạnh.

dieu-tri-benh-dai-thao-duong-voi-thuoc-nature-made-diabetes-04jpg

Nguồn truy cập: 
Làm thế nào để chữa bệnh đái tháo đường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét