Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Viên uống vitamin B-12 5000mcg Quick Dissolve giúp tăng cường trí nhớ

Nếu sức khỏe của bạn thường hay mệt mỏi, thiếu tập trung, hay quên, tay chân bủn rủn, yếu cơ, huyết áp thấp, rối loạn tâm trạng,… đó là những dấu hiệu đầu tiên của sự thiếu B-12. Bạn cũng đừng nên lo lắng quá mức, vì chúng ta có thể hạn chế những vấn đề trên bằng cách bổ sung vitamin B-12 cho cơ thể. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chủ quan vì nếu bổ sung B-12 không đúng cách và đúng liều lượng sẽ khiến bạn thiếu hụt vitamin B-12 trầm trọng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động của não bộ.
vien-uong-vitamin-b-12-5000mcg-quick-dissolve-giup-tang-cuong-tri-nho-01
Cơ thể bạn mệt mỏi

Như bạn đã biết cơ thể không tự tổng hợp B-12, chúng ta phải cung cấp nó bằng một chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, vitamin B-12 được tìm thấy nhiều trong cá, trứng, thịt lợn và những sản phẩm từ sữa,… Song song đó, bạn cũng có thể kết hợp ăn uống kèm theo dùng thuốc bổ sung tăng cường chức năng não. Trên thị trường có khá nhiều loại thuốc hỗ trợ tính năng này, trong đó dòng sản phẩm thuốc bổ não của Kirkland là được ưa chuộng nhất, tiêu biểu là viên uống vitamin B-12 5000mcg Quick Dissolve lọ gồm 300 viên sản xuất tại Mỹ.


Tại sao khách hàng lại ưa dùng sản phẩm B-12 Quick Dissolve của Kirkland? Điều làm nên sự khác biệt và thành công cho sản phẩm nằm ở công thức, nó được cải tiến chứa methylconalamin – cao sinh học của B-12 và được hiểu là một hình thức hoạt động của B-12 vì nó không cần phải được chuyển đổi trong cơ thể.
vien-uong-vitamin-b-12-5000mcg-quick-dissolve-giup-tang-cuong-tri-nho-02
Bổ sung Vitamin B-12

 Ngậm 1 viên thuốc để dưới lưỡi trong 30 giây và sau đó nuốt, dùng đều đặn mỗi ngày giúp đảm bảo cung cấp đủ nhu cầu vitamin B-12 cơ thể cần với 5000mcg B-12 có trong mỗi viên thuốc. Viên uống có tác dụng bổ não, tăng cường trí nhớ và tập trung hiệu quả, giảm mệt mòi và stress trong công việc và học tập. Thuốc còn giúp sản xuất năng lượng thích hợp cho những người có cuộc sống năng động với lịch trình làm việc hàng ngày đòi hỏi rất nhiều năng lượng.
vien-uong-vitamin-b-12-5000mcg-quick-dissolve-giup-tang-cuong-tri-nho-03
Viên uống bổ sung Vitamin B-12

WowmartVN, nhà phân phối chính hãng uy tín nhất tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc bổ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cao cấp từ Mỹ. Trong đó có nhãn hiệu Kirkland Signature, thương hiệu sản xuất thực phẩm chức năng nổi tiếng từ năm 1995 đến nay.
Link tham khảo trên Facebook:
https://www.facebook.com/ThuocBoBaBau.NatureMadePrenatal/
https://www.facebook.com/wowmart.vn/

vien-uong-vitamin-b-12-5000mcg-quick-dissolve-giup-tang-cuong-tri-nho-04




0 nhận xét:

Đăng nhận xét