Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Dùng Kirkland Vitamin E 400IU để giảm khả năng ung thư buồng trứng, ung thư vú.

Ung thư buồng trứng là một trong những bệnh lý nghiêm trọng thường gặp ở phụ nữ. Tuy nhiên, căn bệnh này có thể tránh được nếu chị em có một chế độ làm việc và sinh hoạt điều độ có khoa học.
dung-kirkland-vitamin-e-400iu-de-giam-kha-nang-ung-thu-buong-trung-ung-thu-vu-01
Bạn có nguy cơ mắt ung thư buồng trứng

Vitamin E là một loại hợp chất có vai trò làm cho các gốc tự do dưới dạng propagation để chuyển gốc ROO- thành ROOH. Từ đó gốc tự do được loại trừ nhờ sự hỗ trợ của các thành phần khác có lợi trong cơ thể.

Nhiều nghiên cứu cho thấy sử dụng các loại thực phẩm giàu vitamin E như mầm lúa mì, ngũ cốc nguyên hạt và các loại hạt cũng có thể giúp giảm đến 40% khả năng mắc bệnh ung thư buồng trứng. Kirkland Vitamin E 400IU là một trong những loại vitamin e tổng hợp có tác dụng tương tự như Vitamin E tự nhiên kể trên. Có một số nghiên cứu cho thấy, nếu bổ sung đều đặn 1 viên Kirkland Vitamin E 400IU mỗi ngày thì bạn sẽ giúp cơ thể giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư buồng trứng mà nhiều người phụ nữ lo sợ.
dung-kirkland-vitamin-e-400iu-de-giam-kha-nang-ung-thu-buong-trung-ung-thu-vu-02
Bổ sung vitamin E cho cơ thể

Bên cạnh đó Vitamin E là một loại tan trong chất béo có thể làm giảm nguy cơ ung thư vú. Kirkland Vitamin E 400IU là một loại vitamin chống oxy hóa và bảo vệ tế bào có lợi cũng như chống lại các tế bào ung thư vú. Các nghiên cứu của Đại học Maryland đã đưa ra những người được cho là đang mắc bệnh ung thư thường có tỉ lệ vitamin E trong cơ thể thấp. Kirkland Vitamin E 400IU đã được biết đến như một loại thuốc phòng ngừa cho bệnh ung thư vú.

Ngày nay, theo một số nghiên cứu khi sử dụng kết hợp giữa vitamin C, vitamin E có tác dụng ngăn chặn phản ứng hóa học tạo ra các gốc tự do trong cơ thể gây ra sự thay đổi thoái hóa trong các tế bào, dẫn đến ung thư vú, ung thư cổ tử cung.
 
dung-kirkland-vitamin-e-400iu-de-giam-kha-nang-ung-thu-buong-trung-ung-thu-vu-03
Viên uống bổ sung vitamin E
Vì những lí do trên bạn còn lo ngại gì mà không cung cấp đầy đủ cho cơ thể vitamin E để hạn chế khả năng mắc ung thư vú, ung thư buồng trứng nhờ Kirkland Vitamin E 400IU, 500 viên. Loại thuốc này đang được bán trên siêu thị trực tuyến hàng đầu Việt Nam Wowmart.vn với giá thành hợp lí, chất lượng tuyệt vời.

dung-kirkland-vitamin-e-400iu-de-giam-kha-nang-ung-thu-buong-trung-ung-thu-vu-04

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui long truy cập:Bổ sung vitamin E có tác dụng gì?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét